Tháng 01/2020

HỒ CHÍ MINH
06 - 07/01/2020
(Thứ hai - Thứ ba)
8:30 – 16:30 
Nhà khách Nam Kỳ Khởi Nghĩa
165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

HÀ NỘI
09 - 10/01/2020
(Thứ năm - Thứ sáu)
8:30 – 16:30 
Tầng 12, Indochina Plaza Tower, 241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

NGÔN NGỮ
Tiếng Việt 

HỌC PHÍ
4,600,000 VND/người

  • Bao gồm chi phí ăn trưa
  • Chưa bao gồm 10% VAT

ƯU ĐÃI

  • Đăng ký từ 2 người, giảm 5%.
  • Đăng ký từ 5 người giảm 10%.

(Áp dụng riêng biệt cho HN và HCM) 

HỌC VIÊN
25 người (Dừng nhận đăng ký khi đủ số học viên)  

ĐĂNG KÝ
Điền vào "Application form" và gửi về AIMNEXT qua Email (training-vn@aimnext.com) hoặc Fax (028-3995 8289).

GIẢNG VIÊN
Ms. T.T.T.Thủy

  • Tốt nghiệp Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) tại CFVG (Trung Tâm Pháp - Việt).
  • Hơn 17 năm kinh nghiệm quản lý Kế Hoạch Chuỗi Cung Ứng và các hoạt động cải tiến tại các Công ty Nhật Bản và Châu Âu, Đào tạo - Huấn luyện nhân viên.
  • Lĩnh vực chuyên sâu: Kỹ năng mềm, các kỹ năng làm việc hiệu quả trong công ty Nhật…  
KỸ NĂNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
Hiểu về văn hóa và phong cách làm việc của công ty Nhật Bản
  1. Vì sao người Nhật luôn nghiêm ngặt về giờ giấc?
  2. Công ty Nhật mong muốn gì và cấp trên kì vọng gì ở bạn – Chúng ta có thật sự hiểu nhau?
  3. Vì sao công ty thường yêu cầu bạn luân chuyển công việc? Điều này có ảnh hưởng đến sự thăng tiến của các bạn thế nào?

Bạn có thể trả lời chính xác những câu hỏi trên không? Bạn có đồng ý với chúng tôi? - Dù bạn có kĩ năng chuyên môn xuất sắc đến đâu, nếu bạn không hiểu cách suy nghĩ và kì vọng của cấp trên người Nhật, không hiểu cách quản lý và tiến hành công việc trong công ty Nhật, bạn không thể thăng tiến và thành công!

MỤC TIÊU

  • Hiểu về tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Hiểu về văn hóa công ty Nhật và người Nhật, hiểu cách tiến hành công việc trong công ty Nhật
  • Hiểu về suy nghĩ và kì vọng của cấp trên trong công việc, qua đó giao tiếp với cấp trên hiệu quả hơn
  • Nâng cao hiệu quả làm việc, phát huy tối đa khả năng của bản thân trong công việc.

ĐỐI TƯỢNG

  • Nhân viên Việt Nam làm việc tại các công ty Nhật.

NỘI DUNG

Phần 1: Đầu tiên, hãy làm việc với một tác phong chuyên nghiệp
~ Kiến thức cơ bản của một người làm kinh doanh ~ 
Phần 2: Hiểu cách suy nghĩ và kỳ vọng của cấp trên người Nhật
~ Sự khác biệt trong cách làm việc của người Nhật và người Việt Nam ~
Phần 3: Hiểu cách quản lý của công ty Nhật và tận dụng cơ hội thăng tiến
~ So sánh giữa công ty Nhật Bản và công ty Âu - Mỹ (công ty Việt Nam) ~
Phần 4: Tóm tắt và kế hoạch áp dụng
~ Những vấn đề về cách thức làm việc của người Việt Nam dưới cái nhìn của các công ty Nhật ~

ĐÁNH GIÁ VỀ KHÓA HỌC

Khóa học nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao từ khách hàng. Tính đến năm 2018, số lượng học viên đạt được là 1277 người.

* Số học viên thực hiện điều tra: 1274 người.


 

THAM KHẢO THÊM

Tải pamphlet khóa học “Kỹ năng làm việc hiệu quả" tại đây. 

Phản hồi của học viên

”Giúp học viên hiểu ra vấn đề về suy nghĩ của người Nhật với người Việt. Hiểu được cách làm việc thành công phải vượt khó. ”

(Học viên khóa Public năm 2018)

"Giảng viên hướng dẫn có kinh nghiệm rất chuyên sâu về con người và văn hoá của Nhật Bản. Đã giúp mình học hỏi được rất nhiều."

(Học viên khóa Public năm 2018)