7/2021

HỘI THẢO ONLINE
22-23/7/2021
(Thứ năm - Thứ sáu)
8:30 – 16:30 

NGÔN NGỮ
Tiếng Việt 

HÌNH THỨC
Trực tuyến qua Zoom.

CHI PHÍ
4,600,000 VND/2 ngày
- Bao gồm: tài liệu bản cứng, Chứng chỉ
- Chưa bao gồm 10% VAT

ƯU ĐÃI
- Ưu đãi đặc biệt: Miễn phí tham dự OFFLINE cùng nội dung cho học viên đã học Online.
- Đăng ký từ 2 người - 4 người giảm 5%.
- Đăng ký từ 5 người giảm 10%.
(Áp dụng riêng biệt cho HN, và HCM) 

HỌC VIÊN
25 người (Dừng nhận đăng ký khi đủ số học viên)  

ĐĂNG KÝ
Điền vào "Application form" và gửi về AIMNEXT qua Email (training-vn@aimnext.com) hoặc Fax (028-3995 8289).

GIẢNG VIÊN
Ms. T.D.Châu

  • Cử nhân ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn Tp. HCM. Chứng chỉ giảng viên chuyên nghiệp và tham gia giảng dạy cho các dự án đào tạo quốc tế Better Work Vietnam, Business Edge, PPP-GIZ.
  • Hơn 23 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành truyền thông, kinh doanh, bán lẻ, nhà máy. Trong đó, có hơn 10 năm ở vị trí Quản lý cấp cao trong các chuỗi quản lý, bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng. 14 năm kinh nghiệm tại các vị trí Trưởng phòng đào tạo và phát triển, và chuyên gia đào tạo. 
  • Lĩnh vực chuyên sâu: Kỹ năng quản lý và lãnh đạo, Kỹ năng chăm sóc khách hàng và dịch vụ bán hàng, Kỹ năng phát triển bản thân quản lý cảm xúc, tư duy tích cực v.v.. 
KỸ NĂNG GIAO TIẾP THUYẾT PHỤC, TẠO ẢNH HƯỞNG

Người giao tiếp giỏi sẽ tạo ra những mối quan hệ tốt đẹp, gặt hái được thành công trong công việc và cuộc sống

  • Bạn có sai lầm khi cho rằng mình chỉ cần chuyên môn giỏi hơn là kỹ năng giao tiếp để thành công trong công việc?
  • Có phải chỉ người “nói” nhiều và hướng ngoại mới có thể trở thành người giao tiếp tốt?
  • Bạn có muốn khám phá chìa khóa bí mật của việc giao tiếp thuyết phục và tạo ảnh hưởng, và làm chủ các kỹ năng giao tiếp hiệu quả?
  • Bạn có muốn giải quyết mâu thuẫn, xây dựng các mối quan hệ tích cực với cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới thông qua giao tiếp?

Ai cũng có thể giỏi giao tiếp khi họ nắm được nguyên tắc cơ bản và không ngừng luyện tập.

Khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ sức mạnh của việc giao tiếp, nắm được chìa khóa để giao tiếp hiệu quả, và thấu hiểu người khác.

Qua đó, giúp bạn xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp, gặt hái được nhiều  thành công trong công việc, và cuộc sống 

MỤC TIÊU

  • Hiểu được khái niệm, nền tảng của giao tiếp để trở nên tự tin hơn khi giao tiếp.
  • Có thể diễn đạt một cách dễ hiểu, cụ thể, và rõ ràng. Biết cách đặt câu hỏi phù hợp, biết lắng nghe thấu hiểu, và phản hồi hiệu quả khi nhận được thông tin từ người nghe. 
  • Ứng dụng được kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong môi trường công sở thông qua việc thương lượng, thuyết phục, quản lý xung đột và tạo ảnh hưởng. 

ĐỐI TƯỢNG

  • Nhân viên, trưởng nhóm,trưởng bộ phận.

NỘI DUNG

Phần 1. Khái niệm và nền tảng của giao tiếp Phần 2. Các kỹ năng giao tiếp nền tảng
 2.1. Hãy khởi đầu tự tin với một ấn tượng tốt đẹp 2.2 Kỹ năng đặt câu hỏi  2.3. Kỹ năng lắng nghe  2.4. Kỹ năng truyền đạt và phản hồi
Phần 3. Ứng dụng kỹ năng giao tiếp thuyết phục và tạo ảnh hưởng vào công việc Phần 4. Xây dựng kế hoạch hành động

 

THAM KHẢO THÊM

Tải pamphlet khóa học “Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, tạo ảnh hưởng" tại đây. 

Phản hồi của học viên