1/2021

HỒ CHÍ MINH
28-29/01/2021 
(Thứ năm - thứ sáu)

8:30 – 16:30 
Nhà khách Quốc hội tại Tp. HCM
165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

HÀ NỘI
10-11/3/2021 
(Thứ  tư - Thứ năm)

8:30 – 16:30 
Tầng 12, Indochina Plaza Tower, 241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

NGÔN NGỮ
Tiếng Việt 

CHI PHÍ
4,600,000 VND/người

  • Bao gồm chi phí ăn trưa
  • Chưa bao gồm 10% VAT

ƯU ĐÃI

  • Đăng ký từ 2 người, giảm 5%.
  • Đăng ký từ 5 người giảm 10%.

(Áp dụng riêng biệt cho Hà Nội và Hồ Chí Minh) 

HÌNH THỨC

Đào tạo trực tiếp tại địa điểm tổ chức.

Nếu không thể tổ chức trực tiếp, hội thảo sẽ được chuyển qua hình thức online.

SỐ LƯỢNG
25 người (Dừng nhận đăng ký khi đủ số học viên)  

ĐĂNG KÝ
Điền vào "Application formvà gửi về AIMNEXT qua Email ( training-vn@aimnext.com ) hoặc Fax (028-3995 8289).

GIẢNG VIÊN
Ms. N.H.Thơ

  • 18 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong và ngoài nước, trong đó gần 9 năm giữ vị trí Trưởng phòng Thông tin, Hợp đồng và kế hoạch, Marketing, Đào tạo nội bộ.
  • Là diễn giả của hơn 130 lượt hội thảo chuyên đề kỹ năng mềm và các khóa đào tạo tại các công ty, các trường Đại học. 
  • Lĩnh vực chuyên sâu: kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả trong công ty Nhật, Áp dụng tư duy logic vào công việc, Kỹ năng giải quyết vấn đề…  
NÂNG CAO KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

Bạn có gặp những vấn đề sau khi thuyết trình?

  • Cấu trúc tài liệu chưa phù hợp nên cấp trên không nắm được nội dung, và không biết cần hành động thế nào.
  • Điểm chính và những cơ sở, dẫn chứng đưa ra chưa logic, nên không thuyết phục được cấp trên;
  • Chưa tự tin khi trình bày, giọng nói nhỏ hay tốc độ nói nhanh làm ảnh hưởng đến mức độ tiếp thu của người nghe.

Hiểu được điểm quan trọng khi soạn thảo tài liệu, cách cấu trúc bài thuyết trình và những lưu ý khi trình bày sẽ giúp bạn thực hiện một bài thuyết trình đầy hiệu quả, thu hút sự chú ý của người nghe, và giúp họ nhanh chóng đưa ra quyết định.

MỤC TIÊU

  • Nắm được các vấn đề cơ bản từ bước chuẩn bị cho đến khi tiến hành thuyết trình
  • Nắm được các kỹ năng cơ bản và các lưu ý quan trọng, qua đó có thể thực hiện việc thuyết trình mang tính thuyết phục cao.

ĐỐI TƯỢNG

  • Trưởng nhóm, quản lý mới hoặc các ứng viên cho vị trí quản lý

NỘI DUNG

Phần 1: Cơ bản về kỹ năng thuyết trình

  • Thuyết trình là gì?
  • 3 yếu tố của thuyết trìnhSự hiện diện x Nội dung x Trình bày
  • Làm thế nào để nâng cao sự hiện diện
  • Xác định rõ 5W1H WhyTại sao, WhoNgười nghe, WhatNội dung, WhereĐịa điểm, WhenThời điểm, HowCách truyền đạt

Phần 2: Thực hiện thuyết trình hiệu quả!

2.1. Nội dung (Tài liệu thuyết trình)  

           <Cách thức làm tài liệu>
    • Làm rõ mục đích?
    • Tạo mục lục (cấu trúc "câu chuyện")
    • Làm bản thảo tài liệu
    • Làm slide trình chiếu/Hoàn thiện
      <Lưu ý>
    • 1 slide 1 thông điệp
    • Cách làm slide giúp chuyển tải tốt nhất đến người nghe
      (Layout, font chữ, biểu đồ, màu sắc)

    2.2. Trình bày  

    • Quy tắc Mehrabian
      <Cách thức tiến hành>
    • Chuẩn bị trước (kiểm tra thiết bị, set up, in ấn tài liệu..v..v..)
    • Mở đầu
    • Trình bày
    • Kết thúc
      <Hình thức>
    • Trang phục
    • Tư thế
    • Cảm xúc
    • Cử chỉ
    • Giao tiếp bằng mắt
      <Ngữ điệu>
    • Giọng nói
    • Tốc độ
    • Âm điệu
    • Khoảng lặng
    • Quy tắc Kiss (Keep It Short & Simple)
    • Ý thức những thói quen xấu và cải thiện
      <Vấn đề khác>
    • Cách trả lời câu hỏi
    • Quản lý thời gian khi thuyết trình

    Phần 3: Kế hoạch áp dụng

THAM KHẢO THÊM

Tải pamphlet khóa học “Kỹ năng thuyết trình" tại đây. 

Phản hồi của học viên