Tháng 11/2019

HỒ CHÍ MINH
18 - 19/11/2019
(Thứ hai - Thứ ba)

8:30 – 16:30 
Nhà khách Nam Kỳ Khởi Nghĩa
165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

HÀ NỘI
20 - 21/11/2019
(Thứ tư - Thứ năm)

8:30 – 16:30 
Tầng 12, Indochina Plaza Tower, 241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

NGÔN NGỮ
Tiếng Việt 

CHI PHÍ
4,600,000 VND/2 ngày
- Bao gồm chi phí ăn trưa
- Chưa bao gồm 10% VAT

ƯU ĐÃI
- Đăng ký từ 2 người - 4 người giảm 5%.
- Đăng ký từ 5 người giảm 10%.
(Áp dụng riêng biệt cho HN, và HCM) 

HỌC VIÊN
25 người (Dừng nhận đăng ký khi đủ số học viên)  

ĐĂNG KÝ
Điền vào "Application form" và gửi về AIMNEXT qua Email (training-vn@aimnext.com) hoặc Fax (028-3995 8289).

GIẢNG VIÊN
Mrs. T. P. Thanh

  • Cử nhân Kinh tế đối ngoại (Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM).
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh trường Capitol University (USA).
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và giữ những vị trí quản lý quan trọng trong lĩnh vực nhân sự và kinh doanh dịch vụ, bao gồm Giám đốc phát triển đào tạo, Phó Giám đốc điều hành công ty cung ứng nhân sự và cung cấp giải pháp nhân sự. 
NÂNG CAO KỸ NĂNG ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN
Để đánh giá công bằng và phát triển năng lực nhân viên hiệu quả

  1. Bạn có nghĩ việc đánh giá nhân viên làm mất nhiều công sức và thời gian một cách không cần thiết?
  2. Hạng mục và các tiêu chí đánh giá không rõ ràng hay người đánh giá cũng chưa thật sự hiểu thấu đáo dẫn đến việc đánh giá một cách cảm tính hay có sự không đồng nhất trong đánh giá và đó là nguồn gốc dẫn đến sự bất mãn của nhân viên?
  3. Bạn cũng mong muốn hệ thống đánh giá có thể hỗ trợ việc đào tạo nhân viên nhưng do thiếu kỹ năng phản hồi hay kỹ năng phỏng vấn đánh giá mà bạn chưa tận dụng được điều này một cách hiệu quả?

Khóa học sẽ giúp các bạn hiểu ý nghĩa của việc đánh giá nhân viên và nâng cao kỹ năng đáng giá cũng như kỹ năng phỏng vấn đánh giá nhằm ứng dụng được kết quả đánh giá trong việc phát triển năng lực nhân viên.

MỤC TIÊU

  • Hiểu mục đích đánh giá nhân viên, vai trò của người đánh giá.
  • Nâng cao ý thức và thực hiện việc đánh giá công bằng, hợp lý bằng việc thấu hiểu quy trình, hệ thống đánh giá và phương pháp thiết lập hang mục và tiêu chí đánh giá.
  • Nắm được các kỹ năng thiết yếu để việc đánh giá đóng góp vào việc phát triển năng lực nhân viên.

ĐỐI TƯỢNG

  • Quản lý, giám sát, những người liên quan đến việc đánh giá nhân viên.

NỘI DUNG

Phần 1: Vai trò và trách nhiệm của người quản lý trong công tác đánh giá nhân viên Phần 2: Quy trình đánh giá và các phương pháp đánh giá nhân viên trong doanh nghiệp
Phần 3: Kỹ năng thiết yếu cần có trong đánh giá nhân viên
Phần 4: Cách tiến hành tổ chức phỏng vấn đánh giá hiệu quả
Phần 5: Áp dụng kết quả đánh giá vào việc phát triển năng lực nhân viên
Phần 6: Lập kế hoạch hành động

 

ĐÁNH GIÁ VỀ KHÓA HỌC

Khóa học nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao từ khách hàng.Tính đến năm 2017, số lượng khách hàng đã tham gia là 41 công ty với số lượng học viên là 182 người.

* Số học viên thực hiện điều tra: 246 người.


 

THAM KHẢO THÊM

Tải pamphlet khóa học “Nâng cao kỹ năng đánh giá nhân viên" tại đây. 

 

Phản hồi của học viên

"Khóa học hữu ích và phù hợp với nhu cầu đánh giá nhân viên. Giúp xây dựng tiêu chí đánh giá và giới thiệu kỹ năng cần có của người đánh giá"

(Học viên khóa học năm 2017)

"Qua khóa học có thể đánh giá nhân viên cụ thể và công bằng hơn. "

(Học viên khóa năm 2017)