Tháng 12/2019

HỒ CHÍ MINH
11 - 12 - 13/12/2019
(Thứ tư - Thứ năm - Thứ sáu)

8:30 – 16:30 
Nhà khách Nam Kỳ Khởi Nghĩa
165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

HÀ NỘI
16 - 17 - 18/12/2019
(Thứ hai - Thứ ba - Thứ tư)

8:30 – 16:30 
Tầng 12, Indochina Plaza Tower, 241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

NGÔN NGỮ
Tiếng Việt 

HỌC PHÍ
6,900,000 VND/3 ngày
- Bao gồm chi phí ăn trưa
- Chưa bao gồm 10% VAT

ƯU ĐÃI
- Đăng ký từ 2 người - 4 người giảm 5%.
- Đăng ký từ 5 người giảm 10%.
(Áp dụng riêng biệt cho HN, và HCM) 

HỌC VIÊN
25 người (Dừng nhận đăng ký khi đủ số học viên)  

ĐĂNG KÝ
Điền vào "Application form" và gửi về AIMNEXT qua Email (training-vn@aimnext.com) hoặc Fax (028-3995 8289).

GIẢNG VIÊN
Mr. T.H.A.Tuấn

  • Có kinh nghiệm trên 12 năm làm việc tại nhà máy sản xuất của Nhật tại Việt Nam, trong đó gần 9 năm ở cương vị Giám đốc sản xuất tại nhà máy.
  • Là chuyên gia trong lĩnh vực Kaizen (cải tiến) và quản lý chất lượng, từng tu nghiệp tại Nhật Bản, và có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo huấn luyện nguồn nhân lực cho các nhà máy.
NHÓM KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
Triển khai hoạt động QCC hiệu quả!

Bạn có gặp khó khăn khi triển khai hoạt động nhóm kiểm soát chất lượng (QCC) tại nhà máy?

  1. Bạn muốn có thể triển khai được hoạt động QCC ở nhà máy Việt Nam như tại Nhật Bản?
  2. Bạn muốn hiểu rõ hơn ý nghĩa và cách tiến hành hoạt động QCC 1 cách hiệu quả?
  3. Bạn đã triển khai hoạt động QCC nhưng các thành viên không thật sự thẩm thấu ý nghĩa của QCC và tham gia tích cực vào các hoạt động. Anh/Chị muốn biết các bí quyết để làm cho QCC trở nên sôi động?
  4. Bạn muốn thông qua hoạt động QCC để đào tạo leader, nâng cao ý thức về chất lượng và hoạt động cải tiến cho nhân viên?

Bạn có biết một trong những điều tạo nên chất lượng hàng hóa Nhật và làm nên thương hiệu “Made in Japan” chính là hoạt động QCC. Tuy nhiên, khi hoạt động này được triển khai ở các quốc gia khác, việc chưa thấu hiểu cặn kẽ về QCC đã làm cho hoạt động này không đạt được hiệu quả như mong muốn. Khóa học “Nhóm kiểm soát chất lượng” của AIMNEXT VIỆT NAM sẽ giúp các bạn thấu hiểu triết lý căn bản của QCC và cách tiến hành hoạt động QCC từ những vấn đề cơ bản nhất. Qua đó, có thể triển khai và tham gia hiệu quả vào hoạt động QCC tại nhà máy của mình.
Để việc tham gia và áp dụng tại nhà máy phát huy hiệu quả, chúng tôi khuyến khích công ty không chỉ cử 1 người leader mà cử nhiều người cùng tham gia vào khóa học.

MỤC TIÊU

  • Hiểu khái niệm, nội dung và các thành tố quan trọng của QCC
  • Nắm bắt được cách tiến hành hoạt động và các công cụ QC cần thiết, từ đó có thể tham gia tích cực vào hoạt động QCC tại nhà máy.
  • Thấu hiểu được vai trò của leader và thành viên, phát huy năng lực lãnh đạo và cách tiến hành các hoạt động cần thiết.

ĐỐI TƯỢNG

  • Công ty đang nghiên cứu triển khai hoạt động QCC
  • Leader và thành viên của các nhóm QCC
  • Thành viên liên quan đến hoạt động quản lý chất lượng, sản xuất, nhân sự và hoạt động cải tiến và những thành viên có quan tâm đến hoạt động QCC.

NỘI DUNG

Chương 1: Hoạt động nhóm chất lượng (QCC) là gì? Chương 2: Cách tiến hành hoạt động QCC 
Phần 3: Ứng dụng các công cụ QC để giải quyết vấn đề 
Phần 4: Tóm tắt và Kế hoạch hành động 

ĐÁNH GIÁ VỀ KHÓA HỌC

Khóa học nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao từ khách hàng. Tính đến năm 2017, số lượng học viên đạt được là 266 người.

* Số học viên thực hiện điều tra: 260 người.


 

THAM KHẢO THÊM

Tải pamphlet khóa học “Nhóm kiểm soát chất lượng" tại đây. 

Phản hồi của học viên

”Giúp ích trong công việc, giúp tư duy quản lý công việc của bản thân và cách giải quyết vấn đề đúng quy trình. ”

(Học viên khóa học năm 2017)