日本語 English

AIMNEXT

Professional training and consulting
Powering the future
AIMNEXT » Dịch vụ » Đào tạo và tư vấn » Đào tạo tại doanh nghiệp » Tác phong kinh doanh

Tác phong kinh doanh

Nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của bản thân và công ty!
 
  • Bạn có biết rằng trong kinh doanh ấn tượng đầu tiên rất là quan trọng. Để có thể tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với  những ngưới lần đầu tiên gặp gỡ, những điểm cần chú ý ở trang phục, ngôn ngữ và thái độ là gì?
  • Bạn đã biết những kĩ năng cơ bản nhất trong tiến hành công việc và giao tiếp, gặp gỡ với khách hàng?

Để có thể tạo được lòng tin với cấp trên, đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời nâng cao hình ảnh của công ty với tư cách là 1 đại diện cho công ty, hãy trang bị tác phong kinh doanh.

~ Tạo các mối quan hệ tốt, tiến hành công việc trôi chảy ~

Khóa học “Tác phong kinh doanh”

★ 2 ngày – tổ chức tại công ty khách hàng ★

Đối tượng Nhân viên mới vào làm việc, hoặc có từ 1- 2 năm kinh nghiệm
Phương pháp
đào tạo
Rèn luyện kỹ năng thông qua các trò chơi, thảo luận nhóm, trình bày, bài tập tình huống, đóng vai, v.v.
Mục tiêu
  • Xây dựng tác phong làm việc cơ bản để xây dựng được quan hệ tốt tại công sở
  • Tạo hình ảnh tốt và thiện cảm, nắm được những điểm lưu ý để tiến hành công việc thuận lợi
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Nội dung

Phần 1: Trang phục

~ Tầm quan trọng của ấn tượng đầu tiên ~

  • Những điểm lưu ý trên trang phục
  • Tạo cảm giác gọn gàng
  • Thế nào là ăn mặc đẹp nơi công sở

Phần 2: Tác phong cơ bản

~ Chào hỏi, thái độ, ngôn ngữ ~

  • Cách chào hỏi và cách dùng từ ngữ tạo ấn tượng tốt
  • Khuôn mặt tươi cười và ánh mắt nhìn
  • Thế nào là thái độ tốt?

Phần 3: Tác phong trong công việc

~ Quy định cơ bản khi tiến hành công việc ~

  • Cách nghe điện thoại, gọi điện thoại
  • Cách để lại lời nhắn, cách ghi memo
  • Hou-ren-sou là gì?
  • Quản lý bàn làm việc
  • Các lưu ý trong cuộc họp

Phần 4: Đi thăm / đón tiếp khách hàng

Thái độ với bên ngoài công ty

  • Cách thức trao đổi danh thiếp
  • Cách đón tiếp khách hàng tại công ty
  • Những điểm lưu ý khi hẹn gặp khách hàng

Phần 5: Cách viết văn bản và email

  • Văn bản nội bộ / văn bản gửi khách hàng, đối tác
  • Quy tắc khi viết email

Phần 6: Tổng kết và kế hoạch hành động

※Trình tự nội dung có thể thay đổi

Tham khảo thêm

Pamphlet “Tác phong kinh doanh”

Đăng ký

Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: