日本語 English

AIMNEXT

Professional training and consulting
Powering the future
AIMNEXT » Dịch vụ » Đào tạo và tư vấn » Đào tạo tại doanh nghiệp » Kỹ năng bán hàng

Kỹ năng bán hàng

- Cải thiện kỹ năng bán hàng - Chìa khóa nâng cao doanh thu của doanh nghiệp!

  • Làm thế nào tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới để mở rộng kinh doanh cho công ty?
  • Cần làm gì và chuẩn bị gì để “ghi điểm cao” trong lần tiếp xúc đầu tiên với khách hàng?
  • Trình bày sản phẩm dịch vụ, dẫn dắt câu chuyện thế nào để thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm?
  • Làm thế nào để biến khách hàng mới thành khách hàng thân thiết?

Khóa học sẽ giúp bạn nắm bắt và cải thiện các kỹ năng bán hàng cần thiết để nâng cao doanh số, xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của công ty.

~ Bí quyết của người bán hàng thành công ~

Khóa học "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp"
(B2B và các sản phẩm công nghiệp, dịch vụ)

★ 2 ngày – tổ chức tại công ty khách hàng ★

ĐỐI TƯỢNG Nhân viên bán hàng, nhân viên phát triển kinh doanh
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO Rèn luyện kỹ năng thông qua thảo luận nhóm, bài tập tình huống, đóng vai, v.v.
MỤC TIÊU
  • Có khả năng vận dụng các nguồn thông tin khác nhau để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho công ty.
  • Nắm được quy trình và các kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh số.
  • Có thể tạo ra cơ hội bán hàng mới sau khi ký hợp đồng.
NGÔN NGỮ Tiếng Việt
NỘI DUNG

Phần 1: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng!

  • Xác định và đánh giá khách hàng triển vọng
  • Phương pháp tìm kiếm khách hàng
  • Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng

 

Phần 2: Tiếp cận & bán hàng qua quy trình 5 bước!

  1. Bước 1: Chuẩn bị tiếp cận khách hàng
    • Tìm hiểu thông tin
    • Lựa chọn đối tượng cần tiếp cận
    • Xây dựng phương án tiếp cận hiệu quả nhất
  2. Bước 2 : Tiếp cận khách hàng
    • Mở đầu bán hàng hiệu quả ~ Ấn tượng 30s đầu tiên!
    • Khám phá nhu cầu khách hàng và tạo cơ hội bán hàng
      ~ Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi thăm dò.
    • Những yếu tố cần lưu ý khi tiếp cận khách hàng
  3. Bước 3: Trình bày sản phẩm & thương lượng
    • Phương pháp trình bày sản phẩm
    • Cách ứng xử trong thương lượng đàm phán bán hàng
      ~ Phản bác thường gặp và kỹ thuật xử lý
  4. Bước 4: Kết thúc đàm phán
    • Dấu hiệu nhận biết khi nào nên kết thúc
    • Các loại kết thúc đàm phán và cách xử lý
  5. Bước 5: Ký kết hợp đồng
    • Những điểm cần lưu ý khi ký kết hợp đồng
    • Duy trì việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    • Tạo cơ hội bán hàng mới
      ~ Ký kết hợp đồng chỉ là mở đầu của Sales~

 

Phần 3: Tóm tắt, trình bày ứng dụng
~ Lập kế hoạch phát triển năng lực bản thân ~

 

※Trình tự chi tiết và nội dung có thể thay đổi.

THAM KHẢO THÊM Pamphlet “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp”

Đăng ký

Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: