Tất cả sẽ được giải đáp trong khóa học "CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" tổ chức ngày 21-22/3/2024 tại Hồ Chí Minh.
Đã có 9 học viên đến từ 5 công ty tham dự khóa học này.
Sau khi khoá học kết thúc trọn vẹn và thành công cùng sự hợp tác hết mình của quý học viên,
Aimnext đã thực hiện khảo sát sau khoá học và đã nhận được những kết quả rất tích cực từ quý học viên:
*Kết quả khảo sát:
Tất cả 9/9 học viên tham dự tham gia khảo sát ý kiến cuối khóa.
Aimnext đã thu được kết quả khảo sát như sau:
- Về chất lượng buổi học: 78% hữu ích (trong đó 33% đánh giá “Rất hữu ích”)
- Về giảng viên: 78% Tốt (trong đó có 33% đánh giá “Rất tốt”)
- Về sự chuẩn bị và hỗ trợ của Aimnext: 100% Tốt (trong đó có 78% đánh giá “Rất tốt”)
Aimnext xin gửi đến các bạn những hình ảnh từ khoá học trong video bên dưới.
===================
<
=====================
Liên hệ ngay với Aimnext để biết thêm chi tiết:
Gọi điện thoại: 028.3995.8290
Email: training-vn@aimnext.com
Hãy để Aimnext được phục vụ và đưa bạn lên đỉnh cao sự nghiệp.