[ĐÀO TẠO TẠI DOANH NGHIỆP] Aimnext & Kanadevia: Kỹ năng làm việc hiệu quả - Nền tảng thành công tại công ty Nhật

I.         Về khách hàng – Công Ty TNHH Kanadevia Việt Nam

         Công ty Kanadevia Việt Nam doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, trực thuộc Tập đoàn Kanadeviađơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế vận hành các nhà máy xử rác thải, năng lượng công nghiệp nặng. Thành lập từ năm 2004 tại TP. Hồ Chí Minh, Kanadevia Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ kỹ thuật như thiết kế 2D/3D-CAD thiết kế chi tiết nhà máy theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Trong những năm gần đây, công ty chú trọng xây dựng hệ thống quản , tối ưu chất lượng dịch vụ kỹ thuật phát triển đội ngũ kỹ nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao từ thị trường toàn cầu.

Hình 1. Thái Thị Thanh ThủyGiảng viên AIMNEXT cùng học viên Kanadevia trong chương trìnhKỹ năng làm việc hiệu quả

Ngày 06-07/11 vừa qua, AIMNEXT rất vinh hạnh khi được hợp tác cùng Công Ty TNHH Kanadevia Việt Nam tổ chức khóa họcKỹ năng làm việc hiệu quả”, dành cho đội ngũ nhân viên nội bộ.

Khóa học được Ban Lãnh đạo Kanadevia cùng AIMNEXT triển khai nhằm giúp nhân viên hiểu về sự khác biệt giữa hai nền văn hóa Nhật – Việt trong tác phong làm việc từ đó nắm bắt chính xác kỳ vọng của cấp trên người Nhật góp phần cải thiện hiệu quả giao tiếp làm việc nhóm.

một doanh nghiệp Nhật Bản, họ luôn kỳ vọngđội ngũ nhân viên người Việt – đặc biệt cấp quản thể tuân thủ tốt hơn các nguyên tắc, quy định trong công việc, trở thành tấm gương sáng cho các thành viên trong tổ chức. Những kỳ vọng này bao gồm: nghiêm túc tuân thủ thời hạn, nội quy công ty, tôn trọng quy trình ý thức cao về trách nhiệm nhân trong công việc hằng ngày.

Chương trình đi qua 3 phần nội dung chính:

-       Đầu tiên, hãy làm việc với một tác phong chuyên nghiệp.

-       Hiểu cách suy nghĩ kỳ vọng của cấp trên người Nhật.

-       Hiểu cách quản của công ty Nhật tận dụng hội thăng tiến.

Không dừng lại ở việc truyền đạt lý thuyết, khóa học còn lồng ghép nhiều tình huống thực tế, hoạt động thảo luận nhóm nhận phản hồi trực tiếp từ giảng viên, giúp học viên chuyển hóa nhận thức thành hành vi cụ thể trong công việc hàng ngày.

Hình 2, 3 & 4. Một số hình ảnh của học viên trong quá trình tham gia khóa học

II.      Kết quả tích cực từ phía học viên

Theo khảo sát sau khóa học:

-       95% học viên đánh giá khóa học hữu ích, trong đó 67% đánh giáRất hữu ích

-       100% học viên hài lòng về giảng viên, với 72% đánh giáRất tốt

Bên cạnh những con số ấn tượng, nhiều học viên cũng ghi nhận những giá trị thực tiễn chương trình mang lại, tiêu biểu như:

Hiểu biết hơn về sự khác biệt trong văn hóa Nhật – Việt, qua đó giải được những suy nghĩ của sếp Nhật mong muốn thực tế của họ đối với nhân viên Việt Nam”

Hiểu hơn về đặc trưng văn hoá làm việc của người Nhật”

Lớp đào tạo rất sinh động, nội dung các hoạt động tính liên kết cao giúp học viên dễ hình dung nắm kiến thức

III.   Giảng viên – Chuyên môn vững, phong cách gần gũi

Giảng viên AIMNEXT nhận được sự yêu mến từ quý học viên nhờ chuyên môn đòa tạo vững vàng, giàu kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa doanh nghiệp Nhật – Việt. Kết hợp với phương pháp giảng dạy sinh động, lỗi cuốn, luôn tương tác với học viên giúp họ thời gian thảo luận rút ra bài học, chính vậy đã thu về nhiều đánh giá tích cực của người học:

Giảng viên diễn đạt cuốn hút

Lớp học rất vui

Giảng viên nhiều phản hồi nhận xét rất hay về bài tập của mỗi nhóm, đồng thời nhắc nhở các thành viên khi những điểm chưa phù hợp một cách hợp khéo léo

         Khóa học đã khép lại một cách thành công tốt đẹp chìm trong sự hài lòng hân hoan của đội ngũ nhân viên Kanadevia. Trong 2 ngày diễn ra khóa học, những học viên nhận được không chỉ kiến thức còn dấu chân đầu tiên trên lộ trình thăng tiến phát triển bản thân, khởi đầu để thành côngcông ty Nhật.

Aimnext trân trọng cảm ơn sự tin tưởng từ quý công ty mong được tiếp tục đồng hành trong những chương trình tiếp theo.