Tháng 1/2025

HỒ CHÍ MINH
9-10/1/2025
(Thứ năm - Thứ sáu)
8:30 – 16:30 
Lầu T, Tòa nhà Nam Giao 1,
261-263 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

HÀ NỘI:
14-15/1/2025
(Thứ ba - Thứ tư)
 
8:30 – 16:30  
Tầng 12, Indochina Plaza Tower,
241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, HN

NGÔN NGỮ
Tiếng Việt 

HÌNH THỨC
Đào tạo trực tiếp tại địa điểm tổ chức (offline)

HỌC PHÍ
5,400,000 VND/người

  • Chưa bao gồm thuế VAT

ƯU ĐÃI

  • Đăng ký từ 2 người, giảm 5%.
  • Đăng ký từ 5 người giảm 10%. 

HỌC VIÊN
- HCM: 28 người
- HN: 30 người
(Dừng nhận đăng ký khi đủ số học viên)  

ĐĂNG KÝ
Điền vào " Application form" và gửi về AIMNEXT qua Email (training-vn@aimnext.com).

GIẢNG VIÊN
Ms. T.T.T.Thủy

  • Tốt nghiệp Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) tại CFVG (Trung Tâm Pháp - Việt).
  • Hơn 17 năm kinh nghiệm quản lý Kế Hoạch Chuỗi Cung Ứng và các hoạt động cải tiến tại các Công ty Nhật Bản và Châu Âu, Đào tạo - Huấn luyện nhân viên.
  • Lĩnh vực chuyên sâu: Kỹ năng mềm, các kỹ năng làm việc hiệu quả trong công ty Nhật…  
KỸ NĂNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
Hiểu về văn hóa và phong cách làm việc của công ty Nhật Bản
  1. Vì sao người Nhật luôn nghiêm ngặt về giờ giấc?
  2. Công ty Nhật mong muốn gì và cấp trên kì vọng gì ở bạn – Chúng ta có thật sự hiểu nhau?
  3. Vì sao công ty thường yêu cầu bạn luân chuyển công việc? Điều này có ảnh hưởng đến sự thăng tiến của các bạn thế nào?

Bạn có thể trả lời chính xác những câu hỏi trên không? Bạn có đồng ý với chúng tôi? - Dù bạn có kĩ năng chuyên môn xuất sắc đến đâu, nếu bạn không hiểu cách suy nghĩ và kì vọng của cấp trên người Nhật, không hiểu cách quản lý và tiến hành công việc trong công ty Nhật, bạn không thể thăng tiến và thành công!

MỤC TIÊU

  • Hiểu về tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Hiểu về văn hóa công ty Nhật và người Nhật, hiểu cách tiến hành công việc trong công ty Nhật
  • Hiểu về suy nghĩ và kì vọng của cấp trên trong công việc, qua đó giao tiếp với cấp trên hiệu quả hơn
  • Nâng cao hiệu quả làm việc, phát huy tối đa khả năng của bản thân trong công việc.

ĐỐI TƯỢNG

  • Nhân viên công ty Nhật Bản và công ty Việt Nam làm việc với đối tác Nhật.

NỘI DUNG

Phần 1: Đầu tiên, hãy làm việc với một tác phong chuyên nghiệp
~ Kiến thức cơ bản của một người làm kinh doanh ~ 
Phần 2: Hiểu cách suy nghĩ và kỳ vọng của cấp trên người Nhật
~ Sự khác biệt trong cách làm việc của người Nhật và người Việt Nam ~
Phần 3: Hiểu cách quản lý của công ty Nhật và tận dụng cơ hội thăng tiến
~ So sánh giữa công ty Nhật Bản và công ty Âu - Mỹ (công ty Việt Nam) ~
Phần 4: Tóm tắt và kế hoạch áp dụng
~ Những vấn đề về cách thức làm việc của người Việt Nam dưới cái nhìn của các công ty Nhật ~

ĐÁNH GIÁ VỀ KHÓA HỌC

Khóa học nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao từ khách hàng. Tính đến năm 2019, số lượng học viên đạt được là 1.453 người.

* Số học viên thực hiện điều tra: 1.724 người.


THAM KHẢO THÊM

Tải pamphlet khóa học “Kỹ năng làm việc hiệu quả" tại đây. 


 

Phản hồi của học viên

”Giúp học viên hiểu ra vấn đề về suy nghĩ của người Nhật với người Việt. Hiểu được cách làm việc thành công phải vượt khó. ”

(Học viên khóa Public năm 2018)

"Giảng viên hướng dẫn có kinh nghiệm rất chuyên sâu về con người và văn hoá của Nhật Bản. Đã giúp mình học hỏi được rất nhiều."

(Học viên khóa Public năm 2018)