1/2025

HỒ CHÍ MINH
6-7/1/2025
(Thứ hai - Thứ ba)
8:30 – 16:30
Tầng T, Tòa nhà Nam Giao, 
261-263 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận

HÀ NỘI
9-10/1/2025
 
(Thứ năm - Thứ sáu)
8:30 – 16:30 
 
Tầng 12, Indochina Plaza Tower,
241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

NGÔN NGỮ
Tiếng Việt 

CHI PHÍ
8,100,000 VND/2 ngày
- Đã bao gồm ăn trưa 2 ngày
- Chưa bao gồm thuế VAT

ƯU ĐÃI
- Đăng ký từ 2 người - 4 người giảm 5%.
- Đăng ký từ 5 người giảm 10%.
  (Áp dụng riêng biệt cho HCM và HN)

HỌC VIÊN
- HCM: 28 người
- HN: 30 người
(Dừng nhận đăng ký khi đủ số học viên)  

HÌNH THỨC
Đào tạo trực tiếp tại địa điểm tổ chức (Offline).

ĐĂNG KÝ
Điền vào "  Application form" và gửi về AIMNEXT qua Email (training-vn@aimnext.com).

GIẢNG VIÊN
Ms. T. T. N. Hạnh

  • MBA - Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – ĐH Kinh Tế & Tài Chính HCM; Mini MBA – The Oxford Centre For Leadership – United Kingdom.
  • Master Train The Trainer International - GV Quốc tế thuộc tổ chức WISC – Ascendo Academy - Singapore.
  • 19 năm kinh nghiệm với các vị trí Giám đốc điều hành, quản lý cấp cao, chuyên gia tư vấn & đào tạo.
  • Lĩnh vực chuyên sâu: Lĩnh vực chuyên sâu: Tư vấn – huấn luyện & đào tạo Quản trị & Vận hành doanh nghiệp; Xây dựng và phát triển hệ thống đào tạo – phát triển & huấn luyện nội bộ; Nâng cao năng lực Lãnh đạo; Tư vấn bán hàng & Chăm sóc khách hàng.
TƯ DUY VÀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC
Nâng tầm bản thân và đưa tổ chức đến thành công với tư duy chiến lược và kế hoạch hành động đúng đắn.
  1. Làm sao để xác định được định hướng của tổ chức qua đó liên kết với chiến lược của phòng ban?
  2. Sử dụng các công cụ nào để có thể thấu hiểu rõ ràng môi trường kinh doanh và phân tích được thấu đáo tình hình phòng ban mình, từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp và mục tiêu rõ ràng?
  3. Làm sao hiện thực hóa các chiến lược và mục tiêu đó thông qua một kế hoạch hành động cụ thể và hiệu quả?

MỤC TIÊU

  • Hiểu tầm quan trọng của tư duy và hoạch định chiến lược.
  • Phân tích môi trường và tình hình kinh doanh, qua đó xây dựng chiến lược phù hợp cho bộ phận.
  • Liên hệ từ chiến lược bộ phận đến lập và thực thi kế hoạch hành động cụ thể.

ĐỐI TƯỢNG

  • Quản lý cấp trung, quản lý cấp cao

NỘI DUNG

Phần 1:Tổng quan về tư duy & hoạch định chiến lược Phần 2:Từ tư duy chiến lược đến hoạch định chiến lược để đạt được tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu
2.1 Các trụ cột trong chiến lược

2.2 Cấu trúc của 1 kế hoạch chiến lược

2.3 Phân tích SWOT (Strengths, Weaknesses, Opportunities, Threats)

2.4 Xác định các yếu tố tích hợp của tổ chức

 2.5 Xây dựng Chiến lược phòng ban: xác định mục tiêu chiến lược và các chỉ số đo lường kết quả

 Phần 3:Từ chiến lược đến thực thi

3.1 Xây dựng Kế hoạch hành động

3.2 Hành động dựa trên các chỉ số trước (Leading indicators)

3.3 Quản lý rủi ro và những yếu tố ngoài dự kiến

3.4 Phân tích nguyên nhân thất bại và tìm giải pháp

Phần 4: Kế hoạch hành động 

THAM KHẢO THÊM

Tải pamphlet khóa học “Tư duy và hoạch định chiến lược" tại đây. 


Phản hồi của học viên