10/2024

HỒ CHÍ MINH
7-8/10/2024
(Thứ hai - Thứ ba)
8:30 – 16:30 
 
Lầu T, Tòa nhà Nam Giao 1,
261-263 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận

HÀ NỘI
15-16/10/2024
(Thứ ba - Thứ tư)
8:30 – 16:30 
 
12F, Indochina Plaza Tower, 
241 Xuân Thủy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy

NGÔN NGỮ
Tiếng Việt 

CHI PHÍ
5,400,000 VND/người
- Bao gồm ăn trưa 2 ngày
- Chưa bao gồm thuế VAT

ƯU ĐÃI

  • Đăng ký từ 2 người, giảm 5%.
  • Đăng ký từ 5 người, giảm 10%.

HÌNH THỨC
Đào tạo trực tiếp tại địa điểm tổ chức

SỐ LƯỢNG
- HCM: 28 người
HN: 30 người

(Dừng nhận đăng ký khi đủ số học viên) 

ĐĂNG KÝ
Điền vào "Application form" và gửi về AIMNEXT qua Email (training-vn@aimnext.com).

GIẢNG VIÊN
Mr. L. D. Quang

  • Ứng cử Tiến sĩ nghiên cứu Chiến lược kinh doanh ĐH Tarlac
  • Hơn 15 năm quản lý bán hàng và tiếp thị cho MNCs, 3 năm làm việc với công ty tư vấn hàng đầu trên thế giới – Boston Consulting Group (BCG). Từng đảm nhận những vị trí quản lý và điều hành cấp cao: Trưởng đại diện Bệnh viện Đa khoa Singapore, Đại sứ Thương hiệu Diageo - Johnnie Walker & Singleton, Phó Giám đốc Công ty Starprint Việt Nam, Trưởng Phòng Phát triển Năng lực Công ty Metro Cash & Carry VN
  • Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo cho các tập đoàn đa quốc gia lớn và các công ty lớn tại Việt Nam
  • Lĩnh vực chuyên sâu: Chiến lược kinh doanh và tiếp thị, Quản trị chiến lược, Quản trị phát triển kinh doanh, Dịch vụ khách hàng/ Quản lý quan hệ khách hàng, Quản trị bán sỉ và bán lẻ, Đào tạo giảng viên nội bộ, và các kỹ năng mềm khác.  
 
NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG
(B2B và các sản phẩm công nghiệp, dịch vụ) 
Đừng cố gắng BÁN, hãy giúp khách hàng MUA
  1. Làm thế nào tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới để mở rộng kinh doanh cho công ty?
  2. Cần làm gì và chuẩn bị gì để “ghi điểm cao” trong lần tiếp xúc đầu tiên với khách hàng?
  3. Làm sao để khai thác và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, từ đó biến giải pháp và sản phẩm của mình trở thành lựa chọn tất yếu của khách hàng?
  4. Làm thế nào để biến khách hàng mới thành khách hàng thân thiết?

Khóa học sẽ giúp bạn nắm bắt và cải thiện các kỹ năng bán hàng cần thiết để nâng cao doanh số, xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của công ty.

MỤC TIÊU

  • Có tư duy bán hàng chuyên nghiệp & thái độ bán hàng tích cực
  • Hiểu rõ được các đối tượng khách hàng, kỳ vọng, tâm lý khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty
  • Có khả năng tìm kiếm, khai thác, tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
  • Nắm bắt được quy trình bán hàng B2B hiệu quả
  • Biết cách tạo mối quan hệ với khách hàng, và chăm sóc KH sau bán hàng.

ĐỐI TƯỢNG

  • Nhân viên bán hàng, nhân viên phát triển kinh doanh

NỘI DUNG

1. Giới thiệu tổng quan về nghề bán hàng 2. Kỹ thuật tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng 3. Kỹ thuật tìm hiểu, khơi gợi nhu cầu khách hàng
4. Kỹ thuật trình bày bán hàng với khách hàng
5. Kỹ năng kết thúc bán hàng, chốt đơn thành công
6. Kỹ năng xử lý các phản đối của khách hàng
7. Kỹ năng tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng
8. Lập kế hoạch hành động

ĐÁNH GIÁ VỀ KHÓA HỌC

 

 

THAM KHẢO THÊM

Tải pamphlet khóa học “Nghệ thuật bán hàng thành công" tại đây. 


Phản hồi của học viên