06/2025

HỒ CHÍ MINH
5-6/6/2025
(Thứ năm - Thứ sáu)

8:30 – 16:30 
Lầu T, Tòa nhà Nam Giao 1,
261-263 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

HÀ NỘI:
9-10/6/2025
(Thứ hai - Thứ ba)
8:30 – 16:30  
Tầng 12, Indochina Plaza Tower,
241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, HN

NGÔN NGỮ
Tiếng Việt 

HỌC PHÍ
5,400,000 VND/người

  • Bao gồm: tài liệu, chứng chỉ, ăn trưa 2 ngày
  • Chưa bao gồm 8% VAT

ƯU ĐÃI

  • Đăng ký từ 2-4 người, giảm 5%.
  • Đăng ký từ 5 người giảm 10%.
    (Áp dụng riêng biệt cho HN và HCM) 

HỌC VIÊN
- HCM: 28 người
- HN: 30 người
(Dừng nhận đăng ký khi đủ số học viên)  

HÌNH THỨC
Đào tạo trực tiếp tại địa điểm tổ chức (offline)

ĐĂNG KÝ
Điền vào "Application form" và gửi về AIMNEXT qua Email (training-vn@aimnext.com).

GIẢNG VIÊN
Ms. T.T.N.Hanh

    - MBA - Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – ĐH Kinh Tế & Tài Chính HCM; Mini MBA – The Oxford Centre For Leadership – United Kingdom
    - Master Train The Trainer International - GV Quốc tế thuộc tổ chức WISC – Ascendo Academy - Singapore
    - 19 năm kinh nghiệm với các vị trí Giám đốc điều hành, quản lý cấp cao, chuyên gia tư vấn & đào tạo.
    - Lĩnh vực chuyên sâu: Tư vấn – huấn luyện & đào tạo Quản trị & Vận hành doanh nghiệp; Xây dựng và phát triển hệ thống đào tạo – phát triển & huấn luyện nội bộ; Nâng cao năng lực Lãnh đạo; Tư vấn bán hàng & Chăm sóc khách hàng.

     

KỸ NĂNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NHÓM HIỆU QUẢ
Chỉ cần có đội nhóm vững mạnh, sẽ giúp bạn và tổ chức của bạn vượt qua mọi thử thách, và nhanh chóng đạt được thành tựu to lớn

Bạn đang quản lý một đội nhóm, nhưng lại gặp phải những khó khăn như

  1. Các thành viên trong nhóm thiếu sự hợp tác và giao tiếp hiệu quả giữa các thành viên trong đội nhóm. 
  2. Mỗi thành viên không thấu hiểu mục tiêu chung của nhóm dẫn đến mất định hướng và phân tán năng lượng.
  3. Vai trò, trách nhiệm của các thành viên trong nhóm chưa rõ ràng, gây ra sự mơ hồ và mất cân đối trong phân công nhiệm vụ.
  4. Đội nhóm gặp khó khăn trong việc giải quyết xung đột và xử lý mâu thuẫn nội bộ của nhóm. 

 

MỤC TIÊU

  • Thấu hiểu tầm quan trọng của việc phối hợp làm việc nhóm, và vai trò của người quản lý
  • Nhận diện được các mô hình làm việc nhóm hiệu quả
  • Nắm bắt các kỹ năng để làm việc nhóm với người khác hiệu quả

ĐỐI TƯỢNG

  • Quản lý sơ cấp, quản lý cấp trung

NỘI DUNG

Phần 1: Tổng quan về làm việc nhóm và hợp tác giữa các phòng ban Phần 2: Vai trò của người quản lý trong làm việc nhóm Phần 3: Mô hình GRIP - Làm việc đội nhóm hiệu quả
3.1 Đặc điểm của một nhóm làm việc hiệu quả

3.2 Mô hình xây dựng nhóm làm việc thành công: G.R.I.P

Phần 4: Thiết lập mục tiêu trong làm việc nhóm (Goals) Phần 5: Xác định vai trò, trách nhiệm của các thành viên (Roles) Phần 6: Phương pháp giao tiếp tương tác (interpersonal) và quy trình (procedures) để phối hợp làm việc hiệu quả Phần 7: Kế hoạch hành động

 

ĐÁNH GIÁ VỀ KHÓA HỌC

Khóa học nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao từ khách hàng. Tính đến năm 2018, số lượng học viên đạt được là 2.166 người.

 

THAM KHẢO THÊM

Tải pamphlet khóa học “Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm hiệu quả" tại đây. 

 

Phản hồi của học viên

”Rèn luyện cho bản thân cách báo cáo - liên lạc - bàn bạc với cấp trên, cấp dưới.”

(Học viên khóa Public năm 2018)

"Cách truyền đạt dễ hiểu, ân cần. Quan tâm đến ý kiến đóng góp của học viên cũng như các thắc mắc."

(Học viên khóa Public năm 2018)