- Làm thế nào để tăng nhận thức của nhân viên về tầm quan trọng của thông tin mà doanh nghiệp phải bảo vệ, ví dụ thông tin cá nhân và thông tin bán hàng, v.v, cũng như ý thức được mức độ nguy hại khi thông tin của doanh nghiệp bị rò rỉ?
- Làm thế nào để nhân viên đề cao cảnh giác và biết cách phòng tránh, đối phó trước các sự cố rò rỉ thông tin do tấn công mạng hay gian lận email doanh nghiệp, trong khi các thủ đoạn lấy cắp thông tin ngày càng tinh vi và khó lường hơn?
- Làm thế nào để xây dựng và vận hành nội quy bảo mật thông tin của toàn công ty, qua đó có 1 quy chế rõ ràng để nhân viên tuân thủ an toàn thông tin trong doanh nghiệp?
Vậy đâu sẽ là giải pháp…