Hội thảo sắp tới

Aimnext hướng đến hội thảo mang lại giá trị lớn cho doanh nghiệp

Cách tiến hành PDCA - 5/2024

Hồ Chí Minh: 9-10/5/2024
Hà Nội: 27-28/5/2024
Xem chi tiết và đăng ký

Nâng cao năng lực QLSX cho Leaders - 6/2024

Hồ Chí Minh: 5-6-7/6/2024
Hà Nội: 10-11-12/6/2024
Xem chi tiết và đăng ký

Kỹ năng quản lý chuyên nghiệp - 6/2024

Hồ Chí Minh: 18-19/6/2024
Hà Nội: 25-26/6/2024
Xem chi tiết và đăng ký

Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tạo ảnh hưởng - 7/2024

Hồ Chí Minh: 9-10/7/2024
Hà Nội: 16-17/7/2024
Xem chi tiết và đăng ký

Thành tựu

Aimnext Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản, hoạt động trong̣ lĩnh vực tư
vấn kinh doanh, quản lý sản xuất, và các khóa đào tạo về quản lý sản xuất và
quản lý nói chung, chương trình teambuilding cho các công ty Nhật Bản tại
Việt Nam cũng như các công ty trong nước.


700 + Khách hàng
21,000 + Học viên tham dự
77 % Đánh giá khóa học "Rất hữu ích"
54 % Đánh giá giảng viên "Rất tốt"

Ý kiến khách hàng

MR. KAWASAKI

MR. KAWASAKI

CÔNG TY TNHH NICHIAS HẢI PHÒNG

Mr. SHINJI SHIBASAKI

Mr. SHINJI SHIBASAKI

CÔNG TY TNHH BX BUNKA VIỆT NAM
Mr. Hideo Mitsunaga</br> Mr. Lê Thành Nguyên

Mr. Hideo Mitsunaga
Mr. Lê Thành Nguyên

CÔNG TY TNHH KYOSHIN VIỆT NAM

Tổng Giám Đốc & Giám đốc điều hành

Mr. Takahashi Fumiyoshi

Mr. Takahashi Fumiyoshi


CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP TOSHIBA ASIA

Giám đốc Hành chính - Nhân sự

Mr. Teruhisa Takeda

Mr. Teruhisa Takeda


CÔNG TY TNHH OLYMPUS VIỆT NAM

Giám Đốc Hành Chính Nhân sự Cao Cấp

Tin tức

 

【ĐÀO TẠO】"Tư duy logic cơ bản" ngày 25-26/4/2024 tại HN

【ĐÀO TẠO】"Tư duy logic cơ bản" ngày 25-26/4/2024 tại HN

Bạn thường nghe về tư duy logic, nhưng liệu bạn đã thật sự hiểu rõ được logic là gì và phương thức để tư duy và suy nghĩ một cách logic hay chưa?
Khi bạn trình bày hoặc báo cáo, cấp trên không hiểu bạn muốn nói gì và yêu cầu bạn sửa lại báo cáo nhiều lần?
Khi giải quyết vấn đề, bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế nào để tìm ra nguyên nhân gốc hay giải pháp mà bạn đề xuất không được cấp trên đồng ý vì thiếu cơ sở suy luận logic?

Bằng việc nâng cao tư duy logic, mỗi ngày bạn giảm bớt 10 phút giao tiếp không hiệu quả với cấp trên, mỗi năm bạn có thể tiết kiệm hơn 2000 phút. Quan trọng hơn, năng lực tư duy logic chính là nền tảng vững chắc giúp bạn cải thiện năng lực và năng suất làm việc.

 

【ĐÀO TẠO】"Tư duy logic cơ bản" ngày 25-26/4/2024 tại HCM

【ĐÀO TẠO】"Tư duy logic cơ bản" ngày 25-26/4/2024 tại HCM

Bạn thường nghe về tư duy logic, nhưng liệu bạn đã thật sự hiểu rõ được logic là gì và phương thức để tư duy và suy nghĩ một cách logic hay chưa?
Khi bạn trình bày hoặc báo cáo, cấp trên không hiểu bạn muốn nói gì và yêu cầu bạn sửa lại báo cáo nhiều lần?
Khi giải quyết vấn đề, bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế nào để tìm ra nguyên nhân gốc hay giải pháp mà bạn đề xuất không được cấp trên đồng ý vì thiếu cơ sở suy luận logic?

Bằng việc nâng cao tư duy logic, mỗi ngày bạn giảm bớt 10 phút giao tiếp không hiệu quả với cấp trên, mỗi năm bạn có thể tiết kiệm hơn 2000 phút. Quan trọng hơn, năng lực tư duy logic chính là nền tảng vững chắc giúp bạn cải thiện năng lực và năng suất làm việc.

 

【ĐÀO TẠO】"Tổng quan hệ thống sản xuất tinh gọn - Monozukuri" ngày 15-16-17/4/2024 ở HN

【ĐÀO TẠO】"Tổng quan hệ thống sản xuất tinh gọn - Monozukuri" ngày 15-16-17/4/2024 ở HN

Làm lâu năm tại nhà máy của Nhật, nhưng liệu bản thân/các quản lý tại hiện trường có thực sự hiểu rõ bản chất các công cụ về quản lý sản xuất đang ứng dụng tại nhà máy của mình?
Bạn thường xuyên nghe nói về Hệ thống sản xuất tinh gọn, hay hệ thống sản xuất Toyota, nhưng thực sự hệ thống này gồm những gì, có đang được áp dụng vào nhà máy của mình và có đang thu được hiệu quả như mong đợi?
Làm sao để các hoạt động cải tiến đang tiến hành đã hiệu quả và được triệt để hay chưa?

Khóa học sẽ cung cấp cho các quản lý của bộ phận sản xuất hay quản lý chất lượng những kiến thức tổng quát về hệ thống SXTG, nhằm hỗ trợ cấp quản lý hiểu rõ bản chất và ứng dụng/ cải tiến hiệu quả hơn các phương pháp và công cụ của Sản xuất tinh gọn tại chính nhà máy của mình

 

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 25-26/3/2024 ở HN

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 25-26/3/2024 ở HN

Vì sao khách hàng của bàn rời đi mặc dù sản phẩm của bạn vẫn tốt như trước đây? 
Điều gì khiến chúng ta luôn yêu thích và sẵn sàng chi trả nhiều hơn để sử dụng sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản?
Bạn có muốn biết bí quyết Omotenashi của người Nhật cũng như cách thức áp dụng vào công việc và doanh nghiệp của mình, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm phục vụ vượt trội?
-
 Làm sao để tinh thần luôn chú trọng và đề cao CS và Omotenashi thấm nhuần đến từng nhân viên và trở thành văn hóa doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt đẳng cấp trong ngành?
Hãy cùng AIMNEXT học người Nhật cách nâng cao Hài lòng khách hàng (CS) với Omotenashi (O) thông qua khóa học CSO