- Bạn thường nghe về tư duy logic, nhưng liệu bạn đã thật sự hiểu rõ được logic là gì và phương thức để tư duy và suy nghĩ một cách logic hay chưa?
- Khi bạn trình bày hoặc báo cáo, cấp trên không hiểu bạn muốn nói gì và yêu cầu bạn sửa lại báo cáo nhiều lần?
- Khi giải quyết vấn đề, bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế nào để tìm ra nguyên nhân gốc hay giải pháp mà bạn đề xuất không được cấp trên đồng ý vì thiếu cơ sở suy luận logic?
Bằng việc nâng cao tư duy logic, mỗi ngày bạn giảm bớt 10 phút giao tiếp không hiệu quả với cấp trên, mỗi năm bạn có thể tiết kiệm hơn 2000 phút. Quan trọng hơn, năng lực tư duy logic chính là nền tảng vững chắc giúp bạn cải thiện năng lực và năng suất làm việc.