- Bạn có đang trong tình trạng quá tải và stress với chỉ thị và danh sách các việc cần làm dài vô tận nối tiếp nhau?
- Công việc của bạn có thường xuyên bị kéo dài và trễ thời hạn, ảnh hưởng đến đánh giá của cấp trên với bạn?
- Bạn có bị gián đoạn công việc liên tục bởi email, điện thoại, và các yêu cầu phát sinh từ cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới mỗi ngày... làm bạn không thể tập trung đạt được kế hoạch và mục tiêu đề ra?
Nếu câu trả lời là “có” thì khóa học “Quản lý thời gian để nâng cao hiệu suất công việc“ của Aimnext Vietnam là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng tham gia khóa học để nắm bắt các nguyên tắc, công cụ hữu ích giúp bạn có thể thảnh thơi làm việc, giảm stress nhưng đồng thời đạt được mục tiêu của mình cả trong công việc và cuộc sống.