- Khi nào phải báo cáo? Báo cáo thế nào cho dễ hiểu?
- Khi nào cần phải liên lạc? Liên lạc thế nào cho hiệu quả?
- Khi nào nên bàn bạc? Làm sao để bàn bạc nhanh chóng mà vẫn có kết quả?
- Cách thức ứng dụng Hou-ren-sou để giải quyết những rắc rối trong giao tiếp với cấp trên và cấp dưới?
Bạn có thể trả lời chính xác những câu hỏi trên không?
Bạn có đồng ý với chúng tôi? Dù bạn có kỹ năng chuyên môn xuất sắc đến đâu, nếu bạn không hiểu cách suy nghĩ và kỳ vọng của cấp trên người Nhật, không hiểu cách quản lý và tiến hành công việc trong công ty Nhật, bạn không thể thăng tiến và thành công!