Tin tức

【ĐÀO TẠO】"Tư duy logic cơ bản" ngày 25-26/4/2024 tại HCM

【ĐÀO TẠO】"Tư duy logic cơ bản" ngày 25-26/4/2024 tại HCM

Bạn thường nghe về tư duy logic, nhưng liệu bạn đã thật sự hiểu rõ được logic là gì và phương thức để tư duy và suy nghĩ một cách logic hay chưa?
Khi bạn trình bày hoặc báo cáo, cấp trên không hiểu bạn muốn nói gì và yêu cầu bạn sửa lại báo cáo nhiều lần?
Khi giải quyết vấn đề, bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế nào để tìm ra nguyên nhân gốc hay giải pháp mà bạn đề xuất không được cấp trên đồng ý vì thiếu cơ sở suy luận logic?

Bằng việc nâng cao tư duy logic, mỗi ngày bạn giảm bớt 10 phút giao tiếp không hiệu quả với cấp trên, mỗi năm bạn có thể tiết kiệm hơn 2000 phút. Quan trọng hơn, năng lực tư duy logic chính là nền tảng vững chắc giúp bạn cải thiện năng lực và năng suất làm việc.

 

【ĐÀO TẠO】"Tổng quan hệ thống sản xuất tinh gọn - Monozukuri" ngày 15-16-17/4/2024 ở HN

【ĐÀO TẠO】"Tổng quan hệ thống sản xuất tinh gọn - Monozukuri" ngày 15-16-17/4/2024 ở HN

Làm lâu năm tại nhà máy của Nhật, nhưng liệu bản thân/các quản lý tại hiện trường có thực sự hiểu rõ bản chất các công cụ về quản lý sản xuất đang ứng dụng tại nhà máy của mình?
Bạn thường xuyên nghe nói về Hệ thống sản xuất tinh gọn, hay hệ thống sản xuất Toyota, nhưng thực sự hệ thống này gồm những gì, có đang được áp dụng vào nhà máy của mình và có đang thu được hiệu quả như mong đợi?
Làm sao để các hoạt động cải tiến đang tiến hành đã hiệu quả và được triệt để hay chưa?

Khóa học sẽ cung cấp cho các quản lý của bộ phận sản xuất hay quản lý chất lượng những kiến thức tổng quát về hệ thống SXTG, nhằm hỗ trợ cấp quản lý hiểu rõ bản chất và ứng dụng/ cải tiến hiệu quả hơn các phương pháp và công cụ của Sản xuất tinh gọn tại chính nhà máy của mình

 

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 25-26/3/2024 ở HN

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 25-26/3/2024 ở HN

Vì sao khách hàng của bàn rời đi mặc dù sản phẩm của bạn vẫn tốt như trước đây? 
Điều gì khiến chúng ta luôn yêu thích và sẵn sàng chi trả nhiều hơn để sử dụng sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản?
Bạn có muốn biết bí quyết Omotenashi của người Nhật cũng như cách thức áp dụng vào công việc và doanh nghiệp của mình, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm phục vụ vượt trội?
-
 Làm sao để tinh thần luôn chú trọng và đề cao CS và Omotenashi thấm nhuần đến từng nhân viên và trở thành văn hóa doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt đẳng cấp trong ngành?
Hãy cùng AIMNEXT học người Nhật cách nâng cao Hài lòng khách hàng (CS) với Omotenashi (O) thông qua khóa học CSO 

 

【ĐÀO TẠO】"Phát triển năng lực lãnh đạo" ngày 20-21-22/3/2024 ở HN

【ĐÀO TẠO】"Phát triển năng lực lãnh đạo" ngày 20-21-22/3/2024 ở HN

- Năng lực lãnh đạo không phải chỉ là tố chất mà cũng là một kỹ năng có thể học và rèn luyện, bạn có tin như vậy không? 
- Tại sao kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm làm việc lâu năm không đủ đảm bảo cho bạn trở thành một người lãnh đạo giỏi. Vậy bạn còn thiếu những gì? 
- Là lãnh đạo 1 nhóm, bạn đã biết cách phát huy khả năng lãnh đạo, khuyến khích và khơi dậy quyết tâm cho nhân viên trong nhóm để cùng đạt mục tiêu đề ra? 
 
Hãy tham dự khóa học “Phát triển năng lực lãnh đạo” của AIMNEXT để tự rèn luyện và phát huy khả năng lãnh đạo, tạo động lực cho các thành viên và dẫn dắt nhóm cùng phát triển.