Tin tức

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 25-26/3/2024 ở HN

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 25-26/3/2024 ở HN

Vì sao khách hàng của bàn rời đi mặc dù sản phẩm của bạn vẫn tốt như trước đây? 
Điều gì khiến chúng ta luôn yêu thích và sẵn sàng chi trả nhiều hơn để sử dụng sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản?
Bạn có muốn biết bí quyết Omotenashi của người Nhật cũng như cách thức áp dụng vào công việc và doanh nghiệp của mình, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm phục vụ vượt trội?
-
 Làm sao để tinh thần luôn chú trọng và đề cao CS và Omotenashi thấm nhuần đến từng nhân viên và trở thành văn hóa doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt đẳng cấp trong ngành?
Hãy cùng AIMNEXT học người Nhật cách nâng cao Hài lòng khách hàng (CS) với Omotenashi (O) thông qua khóa học CSO 

 

【ĐÀO TẠO】"Phát triển năng lực lãnh đạo" ngày 20-21-22/3/2024 ở HN

【ĐÀO TẠO】"Phát triển năng lực lãnh đạo" ngày 20-21-22/3/2024 ở HN

- Năng lực lãnh đạo không phải chỉ là tố chất mà cũng là một kỹ năng có thể học và rèn luyện, bạn có tin như vậy không? 
- Tại sao kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm làm việc lâu năm không đủ đảm bảo cho bạn trở thành một người lãnh đạo giỏi. Vậy bạn còn thiếu những gì? 
- Là lãnh đạo 1 nhóm, bạn đã biết cách phát huy khả năng lãnh đạo, khuyến khích và khơi dậy quyết tâm cho nhân viên trong nhóm để cùng đạt mục tiêu đề ra? 
 
Hãy tham dự khóa học “Phát triển năng lực lãnh đạo” của AIMNEXT để tự rèn luyện và phát huy khả năng lãnh đạo, tạo động lực cho các thành viên và dẫn dắt nhóm cùng phát triển.  

 

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 21-22/3/2024 ở HCM

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 21-22/3/2024 ở HCM

- Vì sao khách hàng của bàn rời đi mặc dù sản phẩm của bạn vẫn tốt như trước đây? 
Điều gì khiến chúng ta luôn yêu thích và sẵn sàng chi trả nhiều hơn để sử dụng sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản?
- Bạn có muốn biết bí quyết Omotenashi của người Nhật cũng như cách thức áp dụng vào công việc và doanh nghiệp của mình, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm phục vụ vượt trội?
-
 Làm sao để tinh thần luôn chú trọng và đề cao CS và Omotenashi thấm nhuần đến từng nhân viên và trở thành văn hóa doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt đẳng cấp trong ngành?
Hãy cùng AIMNEXT học người Nhật cách nâng cao Hài lòng khách hàng (CS) với Omotenashi (O) thông qua khóa học CSO.  

 

 
【ĐÀO TẠO】"Phát triển năng lực lãnh đạo" ngày 6-7-8/3/2024 ở HCM

【ĐÀO TẠO】"Phát triển năng lực lãnh đạo" ngày 6-7-8/3/2024 ở HCM

- Năng lực lãnh đạo không phải chỉ là tố chất mà cũng là một kỹ năng có thể học và rèn luyện, bạn có tin như vậy không? 
- Tại sao kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm làm việc lâu năm không đủ đảm bảo cho bạn trở thành một người lãnh đạo giỏi. Vậy bạn còn thiếu những gì? 
- Là lãnh đạo 1 nhóm, bạn đã biết cách phát huy khả năng lãnh đạo, khuyến khích và khơi dậy quyết tâm cho nhân viên trong nhóm để cùng đạt mục tiêu đề ra? 
 
Hãy tham dự khóa học “Phát triển năng lực lãnh đạo” của AIMNEXT để tự rèn luyện và phát huy khả năng lãnh đạo, tạo động lực cho các thành viên và dẫn dắt nhóm cùng phát triển.