KỸ NĂNG LÀM VIỆC TỪ XA HIỆU QUẢ
Dành cho tất cả nhân viên đang thực hiện làm việc từ xa
Làm việc từ xa là một mô hình vận hành doanh nghiệp không mới, nhưng hiện đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết trong tình trạng dịch Covid-19 không ngừng lây lan và ảnh hưởng sâu sắc với hoạt động của doanh nghiệp. Vậy:
Làm thế nào để có tinh thần, thái độ làm việc thoải mái, từ đó khởi đầu một ngày làm việc từ xa đầy năng lượng.
Làm thế nào để thiết lập không gian làm việc tại nhà mà bản thân có thể phát huy tối đa hiệu suất khi làm việc
Làm thế nào để có thể quản lý công việc, giao tiếp, trao đổi thông tin với đồng nghiệp và cấp trên một cách hiệu quả, nhanh chóng khi làm việc từ xa.
Hãy nhanh chóng trang bị cho mình những kỹ năng mới để thích nghi với sự thay đổi, biến NGUY thành CƠ nhé!
Thông tin khóa học
- Thời gian:
- Ngôn ngữ:
- Hình thức đào tạo:
- Phương pháp đào tạo:
1 ngày
Tiếng Việt
ONLINE
Rèn luyện kỹ năng thông qua các trò chơi, thảo luận nhóm, trình bày, bài tập tình huống, đóng vai, v.v.
Mục tiêu
- Nắm bắt cách xây dựng nền tảng làm việc từ xa, các kỹ năng/phương pháp làm việc từ xa hiệu quả.
- Biết cách giao tiếp và truyền đạt thông tin trong công việc từ xa hiệu quả.
- Nâng cao hiệu quả làm việc, phát huy tối đa khả năng của bản thân trong công việc.
Đối tượng
- Dành cho các tất cả nhân viên hiện đang thực hiện làm việc từ xa
Nội dung
Phần 1. Hướng dẫn thiết lập không gian làm việc từ xa hiệu quả.
- Ứng dụng công cụ checklist
- Không gian
- Phương tiện làm việc
- Công cụ hỗ trợ
- Tinh thần thái độ của bản thân
Phần 2: Quy trình các bước để làm việc từ xa hiệu quả.
- Xác định mục đích/mục tiêu.
- Xây dựng kế hoạch làm việc.
- Chia nhỏ deadline.
- Thống nhất phương tiện/tần suất liên lạc.
- Thống nhất công cụ/cách thức/thời điểm báo cáo tiến độ/kết quả công việc với cấp trên.
Phần 3: Cách giao tiếp và truyền đạt thông tin trong công việc từ xa hiệu quả.
- Khởi động/Chào hỏi đầu ngày.
- Tham gia hiệu quả vào các cuộc họp.
- Giao tiếp công việc với cấp trên, đồng nghiệp.
- Thực hiện báo cáo/bàn bạc với cấp trên các vấn đề phát sinh.
Phần 4. Xây dựng kế hoạch hành động
THAM KHẢO THÊM
Tải pamphlet khóa học “Kỹ năng làm việc từ xa hiệu quả" tại đây.
Để nhận tài liệu mẫu của khóa học, vui lòng liên hệ tại đây.
TƯ VẤN CÁC KHÓA HỌC TIẾP THEO
Học viên nên tham gia các khóa học sau cùng khóa học “Kỹ năng quản lý hiệu quả trong bối cảnh làm việc từ xa”