Nghệ thuật bán hàng thành công

(B2B và các sản phẩm công nghiệp, dịch vụ)

Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua

  1. Làm thế nào tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng để mở rộng kinh doanh cho công ty? 
  2. Cần làm và chuẩn bị gì để “ghi điểm cao” trong lần tiếp xúc đầu tiên với khách hàng? 
  3. Làm sao để khai thác và thật sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng, từ đó biến giải pháp và sản phẩm của mình trở thành lựa chọn tất yếu của khách hàng?
  4. Làm thế nào để biến khách hàng mới thành khách hàng thân thiết? 
    Khóa học sẽ giúp bạn nắm bắt và cải thiện các kỹ năng bán hàng cần thiết để nâng cao doanh số, xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của công ty.

SƠ LƯỢC

  • Thời gian:
  • Ngôn ngữ:
  • Hình thức đào tạo:
  • Phương pháp đào tạo:
2 ngày
Tiếng Việt 
Tại công ty khách hàng
Rèn luyện kỹ năng thông qua các trò chơi, thảo luận nhóm, trình bày, bài tập tình huống, đóng vai, v.v.

MỤC TIÊU

  • Có tư duy bán hàng chuyên nghiệp & thái độ bán hàng tích cực.
  • Hiểu rõ được các đối tượng khách hàng, kỳ vọng, tâm lý khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Có khả năng tìm kiếm, khai thác, tạo dựng mối quan hệ với Khách hàng.
  • Nắm bắt được quy trình bán hàng B2B hiệu quả. 
  • Biết cách tạo mối quan hệ với khách hàng, và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

ĐỐI TƯỢNG

  • Nhân viên bán hàng, nhân viên phát triển kinh doanh.

NỘI DUNG

Phần 1: Giới thiệu tổng quan về nghề bán hàng Phần 2: Kỹ thuật tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng
Phần 3: Kỹ thuật tìm hiểu, khơi gợi nhu cầu khách hàng
Phần 4: Kỹ thuật trình bày bán hàng với khách hàng
Phần 5: Kỹ năng kết thúc bán hàng, chốt đơn thành công 
Phần 6: Kỹ năng xử lý các phản đối của khách hàng
Phần 7: Kỹ năng tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng
Phần 8: Lập kế hoạch hành động

 

ĐÁNH GIÁ VỀ KHÓA HỌC

Tại thời điểm 4/2017
592Học viên đã tham gia khóa học
120Doanh nghiệp đã tham gia khóa học
100%  Đánh giá nội dung khóa học "Hữu ích" trở lên (trong đó 58% đánh giá "Rất hữu ích)
98%Đánh giá giảng viên “Tốt” trở lên” (trong đó 68% đánh giá “Rất tốt”)

Phản hồi của học viên

"Khóa học này giúp học viên có thể áp dụng kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng giải quyết vấn đề trong công việc. "

(Học viên Khóa Public, năm 2016)

"Hiểu biết cách xây dựng, lập kế hoạch, mục tiêu làm việc. Biết cách quản lý qua các phương pháp, công cụ, động viên. "

(Học viên Khóa Public, năm 2017)

 

THAM KHẢO THÊM

Tải pamphlet khóa học “Phát triển năng lực lãnh đạo" tại đây. 

Để nhận tài liệu mẫu của khóa học, vui lòng liên hệ tại đây.

TƯ VẤN CÁC KHÓA HỌC TIẾP THEO

Học viên nên tham gia các khóa học sau cùng khóa học “Phát triển năng lực lãnh đạo”


Chuyên mục