1. Kỹ năng quản lý chuyên nghiệp
- Phần 1: Quản trị doanh nghiệp là gì?
- Phần 2: Vai trò của người quản lý là gì
- Phần 3: Trang bị các kỹ năng quản lý cơ bản
2. Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Phần 1: Vấn đề là gì
- Phần 2: Quy trình các bước giải quyết vấn đề & Thực hành
3. Phát triển năng lực lãnh đạo
- Phần 1: Vai trò, chức năng và trách nhiệm của quản lý cấp trung
- Phần 2: Định vị phong cách lãnh đạo và vận dụng theo tình huống để lãnh đạo, dẫn dắt, quản lý nhân viên hiệu quả
- Phần 3: Kỹ năng phân công, phân nhiệm và ủy thác
- Phần 4: Thực hiện hướng dẫn công việc, đào tạo và phát triển nhân viên
- Phần 5: Phương pháp tạo động lực làm việc & giữ chân nhân tài
- Phần 6: Kỹ năng giao tiếp gây ảnh hưởng và quản lý mối quan hệ
- Phần 7: Kỹ năng quản lý và xây dựng đội ngũ gắn kết, cùng phát triển vì mục tiêu chung
4. Chương trình Follow-up
Sau mỗi khóa học, học viên sẽ trình bày kết quả thực hiện kế hoạch hành động, nhận ra những kỹ năng còn thiếu. Thông qua phản hồi của giảng viên, học viên có thể học được phương pháp khắc phục, và ôn tập lại những nội dung đã học.
- Bước 1: Học viên trình bày kết quả thực hiện Action Plan
- Bước 2: Ôn tập & Đào sâu nội dung bài học
- Bước 3: Xác định điểm cần cải thiện và hỏi đáp
5. Báo cáo tổng kết
Sau khi hoàn thành toàn bộ các chương trình đào tạo, các học viên sẽ tham dự buổi báo cáo tổng kết để nhận phản hồi từ giám đốc và cấp trên, từ đó nâng cao động lực học tập của học viên. Qua các chương trình đào tạo này, mục tiêu hướng tới việc nâng cao kỹ năng quản lý một cách toàn diện để đóng góp vào thành công chung của tổ chức.
- Bước 1: Trình bày những gì đã học được khi tham gia khóa học, điểm cần cải thiện sau này.
- Bước 2: Phản hồi từ giảng viên
- Bước 3: Phản hồi từ cấp trên, ban lãnh đạo công ty
- Bước 4: Khen thưởng