Kỹ năng làm việc hiệu quả
Bạn có thể trả lời chính xác những câu hỏi dưới đây?
- Vì sao người Nhật luôn nghiêm ngặt về giờ giấc?
- Công ty Nhật mong muốn gì và cấp trên kì vọng gì ở bạn – Chúng ta có thật sự hiểu nhau?
- Vì sao công ty thường yêu cầu bạn luân chuyển công việc? Điều này có ảnh hưởng đến sự thăng tiến của các bạn thế nào?
Bạn có đồng ý với chúng tôi? Dù bạn có kĩ năng chuyên môn xuất sắc đến đâu, nếu bạn không hiểu cách suy nghĩ và kì vọng của cấp trên người Nhật, không hiểu cách quản lý và tiến hành công việc trong công ty Nhật, bạn không thể thăng tiến và thành công!
~ Hiểu về văn hóa và phong cách làm việc của công ty Nhật Bản ~
Khóa học “Kĩ năng làm việc hiệu quả”
2 ngày – tổ chức tại công ty khách hàng ★
Đối tượng | Nhân viên Việt Nam làm việc tại các công ty Nhật. |
---|---|
Phương pháp đào tạo |
Rèn luyện kỹ năng thông qua các trò chơi, thảo luận nhóm, bài tập tình huống, đóng vai, v.v. |
Mục tiêu |
=> Nâng cao hiệu quả làm việc, phát huy tối đa khả năng của bản thân trong công việc |
Ngôn ngữ | Tiếng Việt |
Nội dung |
Phần 1: Đầu tiên, hãy làm việc với một tác phong chuyên nghiệp!~ Kiến thức cơ bản của một người làm kinh doanh ~
Phần 2: Hiểu cách suy nghĩ và kỳ vọng của cấp trên người Nhật!~ Sự khác biệt trong cách làm việc của người Nhật và người Việt Nam ~
Phần 3: Hiểu cách quản lý của công ty Nhật và tận dụng cơ hội thăng tiến!~ So sánh giữa công ty Nhật Bản và công ty Âu-Mỹ (công ty Việt Nam) ~
Phần 4: Tóm tắt và Lập kế hoạch hành động~ Những vấn đề về cách thức làm việc của người Việt Nam dưới cái nhìn của các công ty Nhật ~
※Trình tự nội dung có thể thay đổi. |
Tham khảo thêm |
Pamphlet “Kỹ năng làm việc trong công ty Nhật” |
Đăng ký
Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc:
- Email: training-vn@aimnext.com
- ĐT: (08) 3995 8290