日本語 English

AIMNEXT

Professional training and consulting
Powering the future
AIMNEXT » Dịch vụ » Đào tạo và tư vấn » Đào tạo tại doanh nghiệp » Kỹ năng làm việc hiệu quả

Kỹ năng làm việc hiệu quả

Bạn có thể trả lời chính xác những câu hỏi dưới đây?

  • Vì sao người Nhật luôn nghiêm ngặt về giờ giấc?
  • Công ty Nhật mong muốn gì và cấp trên kì vọng gì ở bạn – Chúng ta có thật sự hiểu nhau?
  • Vì sao công ty thường yêu cầu bạn luân chuyển công việc? Điều này có ảnh hưởng đến sự thăng tiến của các bạn thế nào?

Bạn có đồng ý với chúng tôi? Dù bạn có kĩ năng chuyên môn xuất sắc đến đâu, nếu bạn không hiểu cách suy nghĩ và kì vọng của cấp trên người Nhật, không hiểu cách quản lý và tiến hành công việc trong công ty Nhật, bạn không thể thăng tiến và thành công!

~ Hiểu về văn hóa và phong cách làm việc của công ty Nhật Bản ~

Khóa học “Kĩ năng làm việc hiệu quả”

2 ngày – tổ chức tại công ty khách hàng ★

Đối tượng Nhân viên Việt Nam làm việc tại các công ty Nhật.
Phương pháp
đào tạo
Rèn luyện kỹ năng thông qua các trò chơi, thảo luận nhóm, bài tập tình huống, đóng vai, v.v.
Mục tiêu
  • Hiểu về tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Hiểu về văn hóa công ty Nhật và người Nhật, hiểu cách tiến hành công việc trong công ty Nhật
  • Hiểu về suy nghĩ và kì vọng của cấp trên trong công việc, qua đó giao tiếp với cấp trên hiệu quả hơn

=> Nâng cao hiệu quả làm việc, phát huy tối đa khả năng của bản thân trong công việc

Ngôn ngữ Tiếng Việt
Nội dung

Phần 1: Đầu tiên, hãy làm việc với một tác phong chuyên nghiệp!

~ Kiến thức cơ bản của một người làm kinh doanh ~

  • Vai trò và ý thức là đại diện cho công ty
  • Tuân thủ nội quy
  • Làm việc nhóm
  • Khách hàng là thượng đế

Phần 2: Hiểu cách suy nghĩ và kỳ vọng của cấp trên người Nhật!

~ Sự khác biệt trong cách làm việc của người Nhật và người Việt Nam ~

  • Cách suy nghĩ và cách hành động của người Nhật
  • Cách làm việc của người Việt Nam: điểm được đánh giá cao và chưa đánh giá cao
  • Sự khác biệt và cách xóa bỏ khác biệt

Phần 3: Hiểu cách quản lý của công ty Nhật và tận dụng cơ hội thăng tiến!

~ So sánh giữa công ty Nhật Bản và công ty Âu-Mỹ (công ty Việt Nam) ~

  • Vấn đề tuyển dụng và luân chuyển công việc
  • Môi trường làm việc
  • Cách thức phân công công việc & trách nhiệm, cách thức ra quyết định

Phần 4: Tóm tắt và Lập kế hoạch hành động

~ Những vấn đề về cách thức làm việc của người Việt Nam dưới cái nhìn của các công ty Nhật ~

 

※Trình tự nội dung có thể thay đổi.

Tham khảo thêm

Pamphlet “Kỹ năng làm việc trong công ty Nhật”

Đăng ký

Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: