Kỹ năng làm việc hiệu quả
Khởi đầu để thành công ở công ty Nhật
Trước khi phát triển kỹ năng chuyên môn, điều các bạn cần là gì?
- Vì sao người Nhật luôn nghiêm ngặt về giờ giấc?
- Công ty Nhật mong muốn gì và cấp trên kì vọng gì ở bạn – Chúng ta có thật sự hiểu nhau?
- Vì sao công ty thường yêu cầu bạn luân chuyển công việc? Điều này có ảnh hưởng đến sự thăng tiến của các bạn thế nào?
Bạn có thể trả lời chính xác những câu hỏi trên không?
Bạn có đồng ý với chúng tôi? - Dù bạn có kĩ năng chuyên môn xuất sắc đến đâu, nếu bạn không hiểu cách suy nghĩ và kì vọng của cấp trên người Nhật, không hiểu cách quản lý và tiến hành công việc trong công ty Nhật, bạn không thể thăng tiến và thành công!
SƠ LƯỢC
- Thời gian:
- Ngôn ngữ:
- Hình thức đào tạo:
- Phương pháp đào tạo:
2 ngày
Tiếng Việt
Tại công ty khách hàng
Rèn luyện kỹ năng thông qua các trò chơi, thảo luận nhóm, trình bày, bài tập tình huống, đóng vai, v.v.
MỤC TIÊU
- Hiểu về tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Hiểu về văn hóa công ty Nhật và người Nhật, hiểu cách tiến hành công việc trong công ty Nhật
- Hiểu về suy nghĩ và kì vọng của cấp trên trong công việc, qua đó giao tiếp với cấp trên hiệu quả hơn
⇒ Nâng cao hiệu quả làm việc, phát huy tối đa khả năng của bản thân trong công việc.
ĐỐI TƯỢNG
- Nhân viên Việt Nam làm việc tại các công ty Nhật.
NỘI DUNG
Phần 1: Đầu tiên, hãy làm việc với một tác phong chuyên nghiệp
~ Kiến thức cơ bản của một người làm kinh doanh ~
- Vai trò và ý thức là đại diện cho công ty
- Tuân thủ nội quy
- Làm việc nhóm
- Khách hàng là thượng đế
Phần 2: Hiểu cách suy nghĩ và kỳ vọng của cấp trên người Nhật
~ Sự khác biệt trong cách làm việc của người Nhật và người Việt Nam ~
- Cách suy nghĩ và cách hành động của người Nhật
- Cách làm việc của người Việt Nam:Điểm được đánh giá cao và chưa đánh giá cao
- Sự khác biệt và cách xóa bỏ khác biệt
Phần 3: Hiểu cách quản lý của công ty Nhật và tận dụng cơ hội thăng tiến
~ So sánh giữa công ty Nhật Bản và công ty Âu - Mỹ (công ty Việt Nam) ~
- Vấn đề tuyển dụng và luân chuyển công việc
- Môi trường làm việc
- Cách thức phân công công việc & trách nhiệm, cách thức ra quyết định
Phần 4: Tóm tắt và kế hoạch áp dụng
~ Những vấn đề về cách thức làm việc của người Việt Nam dưới cái nhìn của các công ty Nhật ~
ĐÁNH GIÁ VỀ KHÓA HỌC
Tại thời điểm 4/2017
800Học viên đã tham gia khóa học
212Doanh nghiệp đã tham gia khóa học
100% Đánh giá nội dung khóa học "Hữu ích" trở lên (trong đó 58% đánh giá "Rất hữu ích)
99%Đánh giá giảng viên “Tốt” trở lên” (trong đó 61% đánh giá “Rất tốt”)
Phản hồi của học viên
THAM KHẢO THÊM
Tải pamphlet khóa học “Kỹ năng làm việc hiệu quả" tại đây.
Để nhận tài liệu mẫu của khóa học, vui lòng liên hệ tại đây.
TƯ VẤN CÁC KHÓA HỌC TIẾP THEO
Học viên nên tham gia các khóa học sau cùng khóa học “Kỹ năng làm việc hiệu quả”